MIÊU TẢ Hàm CALENDAR giúp tạo ra 1 bảng gồm 1 cột chứa các giá trị thời gian liên tục. Các giá trị thời gian này được giới hạn bởi 2 ngày: ngày bắt đầu và Ngày kết thúc (xác định khi khai báo hàm). CÁCH DÙNG / CẤU TRÚC CALENDAR( <Ngày bắt đầu>,…
MIÊU TẢ Hàm CALENDARAUTO giúp tạo ra 1 bảng gồm 1 cột chứa các giá trị thời gian liên tục. Các giá trị thời gian này được giới hạn theo thời gian có trong mô hình dữ liệu, tính từ ngày nhỏ nhất tới ngày lớn nhất. CÁCH DÙNG / CẤU TRÚC CALENDARAUTO( [<Số tháng>] )…
MIÊU TẢ Hàm BLANK giúp trả về giá trị rỗng CÁCH DÙNG / CẤU TRÚC BLANK() THAM SỐ Hàm không có tham số GIÁ TRỊ TRẢ VỀ Là giá trị rỗng. CHÚ Ý Giá trị rỗng của hàm BLANK không tương đương với null (ô trống) DAX sử dụng Blank cho cả 2 loại:…
MIÊU TẢ Hàm UNICODE trả về giá trị số Code của ký tự đầu tiên trong chuỗi ký tự text được xét đến. Mã trả về sẽ tương ứng với ký tự text được tạo ra bởi máy tính. Đối với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, bộ ký tự ANSI sẽ được sử dụng. CÁCH DÙNG /…
Tomorrow Marketers – Nếu không biết cách phân tích số liệu, các công ty sẽ gặp nhiều khó khăn trong hoạt động quản lý kinh doanh. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành Logistics, bởi sẽ rất khó để quản lý quy trình và đánh giá hiệu quả của chuỗi…
Chuyển đổi số, data-driven là những thuật ngữ hấp dẫn trong thời gian gần đây. Mặc dù doanh nghiệp đều hiểu việc đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu là điều quan trọng, nhưng làm thế nào để bắt đầu với dữ liệu không phải dễ dàng. Doanh nghiệp…
Trên các nền tảng E-Commerce (thương mại điện tử), doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp có thể khai thác các chỉ số dữ liệu một cách triệt để, nhằm đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt. Khi cửa hàng online của bạn phát triển và nhận được…
Consumer? Customer? Shopper? Khi mới tìm hiểu về Marketing và tiếp xúc với các khái niệm này, nhiều bạn sinh viên rất dễ đánh đồng chúng vì chúng có vẻ khá tương tự nhau. Tuy nhiên, các Marketer cần phân biệt rạch ròi 3 nhóm đối tượng này để tập…
Churn Rate là một metric vô cùng quan trọng đối với các công ty có khách hàng trả tiền định kỳ – như các nền tảng công nghệ hoặc các công ty hoạt động dựa trên lượt đăng ký khác. Bất kể doanh thu hàng tháng là bao nhiêu, nếu…
Tất cả khách hàng đều không như nhau. Trong kinh doanh, bạn phải biết một số khách hàng đóng góp vào doanh thu nhiều hơn, cùng với chi phí bỏ ra để có khách hàng đó thấp hơn các khách hàng khác. Điều này vô cùng quan trọng với lợi…