Blog

MICROSOFT POWER BI TÍCH HỢP TRONG MICROSOFT TEAMS

Công việc hiện đại đòi hỏi người dùng luôn phải cập nhật nhanh chóng và sử dụng dữ liệu thông minh để đưa ra quyết định. Đó là lý do tại sao rất nhiều tổ chức sử dụng Power BI tích hợp trong Microsoft Teams để lưu ý đến dữ liệu và chỉ cần một cú nhấp chuột đã có thể truy cập các công cụ khác nhau.. Khi làm việc trong các kênh, cuộc trò chuyện và thậm chí trong các cuộc họp, việc thêm báo cáo Power BI dưới dạng tab là một cách nhanh chóng và dễ dàng để xây dựng văn hóa dữ liệu trong nhóm và trong quá trình cộng tác.

Mới đây, Microsft đã giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các tab Power BI mà bạn đã sử dụng trong các kênh của Microsoft Teams. Đội ngũ kỹ thuật của Microsoft đã bắt đầu triển khai bản cập nhật cho trải nghiệm mới trong Microsoft Teams bản quyền. Người dùng trong Teams sẽ thấy một “In Teams”  mới trên trang chủ Power BI bản quyền. Tính năng mới này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các tab Power BI mà bạn đã truy cập trước đây trong các kênh Teams.

Tính năng mới trong Teams xoay trên trang chủ Power BI

Trong năm 2020, Microsoft đã phát hành ứng dụng Power BI tích hợp trong Microsoft Teams, đây là một trung tâm dữ liệu có sẵn ngay tại nơi mọi người làm việc. Người dùng có thể truy cập tất cả các báo cáo, trang tổng quan và ứng dụng tổ chức Power BI của họ ở một nơi. Họ có thể khám phá bộ dữ liệu chất lượng cao nhất để sử dụng cho việc đưa ra quyết định, tạo báo cáo mới, theo dõi mục tiêu của họ và hơn thế nữa.

Giờ đây, trang chủ trong ứng dụng Power BI dành cho Teams hiển thị cho bạn các tab Power BI trong các kênh nhóm của bạn.

Bạn có thể mở báo cáo trực tiếp trong ứng dụng Power BI dành cho Teams. Sử dụng cột vị trí, bạn có thể điều hướng đến tab trong kênh nhóm để tiếp tục cộng tác với đồng nghiệp của mình.

Có một số điều cần biết về danh sách. Danh sách hiển thị 20 tab Power BI mà bạn đã sử dụng gần đây nhất trong các kênh Teams. Nếu bạn chưa mở bất kỳ tab Power BI nào trong Nhóm, danh sách sẽ không bao gồm bất kỳ mục nào. Cuối cùng, danh sách sẽ không bao gồm các tab Power BI mà bạn sử dụng trong các cuộc trò chuyện, trò chuyện nhóm hoặc trong các cuộc họp.

Mục In Teams chỉ khả dụng trong ứng dụng Power BI dành cho Teams. Bạn sẽ không thấy nó trong dịch vụ Power BI (khi sử dụng app.powerbi.com trong trình duyệt web).

Triển khai ứng dụng Power BI dành cho Teams

Các tổ chức có thể giúp mọi người tìm và sử dụng dữ liệu dễ dàng hơn bằng cách cài đặt và ghim (tùy chọn nhưng được khuyến nghị) ứng dụng Power BI dành cho Teams cho người dùng của họ. Với tư cách là người lãnh đạo trong tổ chức của mình, bạn có thể khuyến khích các cá nhân và nhóm bắt đầu sử dụng ứng dụng Power BI trong Nhóm bằng cách cài đặt ứng dụng này cho chính họ. Với tư cách là quản trị viên Power BI hoặc quản trị viên Nhóm, bạn có thể khuyến khích việc sử dụng rộng rãi hơn bằng cách cài đặt và thậm chí ghim ứng dụng một cách chủ động.Tính năng tính hợp này nên triển khai rộng rãi và có mục tiêu nhằm giúp quyết định đâu là bước phù hợp cho tổ chức của bạn.

Nguồn: Internet

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
    Xin vui lòng điền vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho bạn khi nhận được thông tin:






    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *