Blog

Hội thảo Khoa học Quốc gia: Phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số – Lần thứ 2

Ông Hà Vũ Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Phân tích Dữ liệu Insight Data đồng hành với tư cách là diễn giả khách mời tại Hội thảo Khoa học Quốc gia với chủ đề: Phân tích định lượng các vấn đề kinh tế và xã hội trong môi trường số – Lần thứ 2

Hội thảo đã diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến do Trường Đại học Hà Nội đăng cai cùng sự phối hợp tổ chức của Trường Đại học Thương mại và Học viện Chính sách và Phát triển. Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, giảng viên và lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục trao đổi, chia sẻ kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm về phát triển những chuyên ngành đào tạo tại các trường đại học có mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của Quốc gia.

Hội thảo đã tạo ra một diễn đàn trao đổi học thuật và chia sẻ tri thức từ các nhà khoa học, giúp các nhà nghiên cứu có cái nhìn sâu sắc hơn giữa lý thuyết và thực tiễn, các nhà hoạch định chính sách và quản trị doanh nghiệp có thêm thông tin để đưa ra các chính sách phù hợp. Đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiếp theo giữa Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Thương mại, Học viện Chính sách và Phát triển và các doanh nghiệp khác.

>>> Các khóa học INDAACADEMY đã và đang đào tạo cho các bạn đam mê với mảng dữ liệu. Mời các bạn đọc thêm:

KHOÁ HỌC TRUY VẤN VÀ THAO TÁC DỮ LIỆU SQL TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

KHÓA HỌC DATA WAREHOUSE : TỔNG HỢP, CHUẨN HÓA VÀ XÂY DỰNG KHO DỮ LIỆU TRONG DOANH NGHIỆP

KHÓA HỌC DATA MODEL – THIẾT KẾ MÔ HÌNH DỮ LIỆU TRONG DOANH NGHIỆP

LỘ TRÌNH TRỞ THÀNH DATA ENGINEER CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

DATA ENGINEER LÀ GÌ? CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA DATA ENGINEER? CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *